LƯU Ý KHI VÀO NHÀ ~~

  1. Chủ nhà sinh năm 98, tính tình có điểm kì quặc, lập trang với mục đích tự thẩm XD. Khách nhân ghé thăm cũng là hữu duyên, bất quá nhớ phủi bụi trên giày trước khi vào. Vì sao nha? Mời đọc điểm 2.
  2. Vì tự thẩm nên gu truyện, phong cách edit các kiểu đều là dựa theo ý mình. Chủ nhà dị ứng NP, loạn luân, luyến đồng, bàn tay vàng, ngốc bạch, nhược công-thụ, máu chó phi logic, BDSM. Tạm thời chưa nhớ ra thêm haha. Bạn nào thấy tag mình yêu thích mà nằm trong đây thì thôi click-back hen. Chứ chúng ta hem thuộc về nhau mà cố ép phải nuốt thì kém sang lắm.
  3. Chủ nhà mới tập tành edit, non tay lắmmmmm. Chân thành cảm ơn sự góp ý của các bạn, hoan nghênh bình luậnnn. Cơ mà ai nhảy vô hùng hổ sỉ nhục tui là tui cắn nha :))) Edit hem giỏi chớ võ mồm thì mượt tay lắm ahaha.
  4. Hem có lịch post cô định đâu nhen, vì tui năm 3 rồi nên có chút bận. Sẽ cố gắng 1 chương 1 ngày XD.

Cuối cùng thì, come on baby ~~

Bình luận về bài viết này